NIIE TEAM BUILDING - AMAZING RACE

NIIE TEAM BUILDING - AMAZING RACE

Keyteam cùng với 150 Thành viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, mỗi thành viên 1 cá tính, màu sắc khác biệt cùng những vùng miền địa lý văn hóa khác nhau đã cùng hội tụ tại Team building "NIIE - Amazing Race" để cùng khởi động và chắp cánh cho những hoài bão phía trước.

keyteam cong ty to chuc team building sang tao

Chương trình team building được Keyteam xây dựng với những ý tưởng khác biệt dành riêng cho các thành viên NIIE, mọi thử thách là một trải nghiệm, vượt qua thử thách là một giá trị & niềm tin vươn lên.

Sự bỡ ngỡ ban đầu dần dần thay thế bằng những sự kết hợp đồng bộ & hoàn hảo nhất. 150 cá tính cùng nhảy chung một nhịp, những nỗ lực vươn lên được đáp lại bằng những nụ cười và sự gắn kết mạnh mẽ.

Động lực được lan tỏa, các thành viên hết mình để truyền niềm cảm hứng tích cực đến mọi người cùng hướng về chặng đường phía trước "Không một mình, chúng tôi bước cùng nhau".

chuong trinh team building tai sai gon

Khép lại chương trình team building - Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hoàng chia sẻ “ Các bạn sắp trải qua 4 năm tươi đẹp nhất trong cuộc đời.

Hãy cứ chạy đi, chạy hết sức mình để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười. Và hãy luôn nhớ mình là một người trẻ với những khát khao, hoài bão, với hừng hực khí thế của tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân” .

y tuong team building 2018

KEYTEAM – POWER OF ONE / TEAM BUILDING & EVENT

Contact Us

55 Bis Nguyen Van Thu, DaKao, Dist 1, HCMC

KEYTEAM - THE POWER OF ONE

"Keyteam luôn mang đến những giá trị khác biệt trong từng chương trình"

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO